เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ e-GP
แสดงข้อมูลตั้งแต่ 211 ถึง 220 จากข้อมูล 418
วันที่ประกาศ
หัวข้อ
28 พฤษภาคม 2565
ซื้อวัสดุครุภัณฑ์สำนักงาน(ตู้เหล็ก แบบ 2 บาน) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 พฤษภาคม 2565
จ้างจ้างปรับปรุงอาคารสำนักงานที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแก้มอ้น(ห้องประชุมและห้องผู้บริหาร) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 พฤษภาคม 2565
จ้างปรับปรุงอาคารสำนักงานที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแก้มอ้น(ห้องประชุมและห้องผู้บริหาร)
23 พฤษภาคม 2565
จ้างขุดลอกสระเก็บน้ำประปาผิวดินของระบบประปาหมู่บ้านหมู่ที่ 7 บ้านพุม่วง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 พฤษภาคม 2565
ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์และการแพทย์ จำนวน 3 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
14 พฤษภาคม 2565
จ้างเหมาทำป้ายไวนิลพร้อมโครง หน้าทิ้งขยะ จำนวน 24 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
14 พฤษภาคม 2565
จ้างเหมาทำอาหารกลางวันศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแก้มอ้น ประจำเดือนพฤษภาคม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
12 พฤษภาคม 2565
ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก) จำนวน 19 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
12 พฤษภาคม 2565
จ้างตรวจเช็คและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด (CCTV) หมู่ที่ 3 บ้านแก้มอ้น จำนวน 8 จุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
12 พฤษภาคม 2565
ซื้อวัสดุก่อสร้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลแก้มอ้น จำนวน 52 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
<< First
กลับ
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
ต่อไป
Last >>
21987
21988
21982
21983
21984
21956
21957
21947
21948
21949